Chào quý khách, nhà thuốc Đức Lan rất mong quý khách quan tâm đến bài viết này cũng như quan tâm đến các dịch vụ của chúng tôi.Các kênh tiếp nhận thông tin phản hồi, khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng của nhà thuốc Đức Lan:
  • Liên hệ hotline của hệ thống hay các cơ sở của nhà thuốc Đức Lan.
  • Gửi email.
  • Thông qua website
  • Bình luận dưới bài viết

1. Liên hệ hotline của hệ thống nhà thuốc hay các cơ sở.

Đây là cách thức liên lạc trực tiếp và nhanh nhất đến với bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà thuốc Đức Lan.Nếu bạn muốn liên lạc với các cơ sở, bạn có thể gọi về cơ sở hoặc với tổng đài chăm sóc khách hàng, thông tin của bạn sẽ chuyển về cơ sở. Các cơ sở sẽ chủ động liên lạc ngay với quý khách.Toàn bộ các số điện thoại của chúng tôi, đều có ứng dụng Zalo, quý khách có thể liên lạc qua Zalo để trao đổi thông tin về hình ảnh, video… được dễ dàng.Phản ánh, khiếu nạiThời gian tiếp nhận thông tin: Từ 7h30 đến 22h00 hàng ngày.Hotline tổng đài chăm sóc khách hàng của hệ thống: 0965 499 766.Hotline các cơ sở.
  • Số 91 Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0387 511 919.
  • Tòa Park 06, Park Hill Times city, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. ĐT: 0387 521 919.
  • Tòa Park 12, Park Hill Times city, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. ĐT: 0387 531 919.
  • Tòa T07 Times city, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. ĐT: 0387 541 919.
  • Tòa S209, Ocean Park, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. ĐT: 0387 581 919.
  • Tòa S1.10, Ocean Park, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. ĐT: 0387 092 919.

2. Gửi email.

Bạn có thể gửi email phản ánh cho chúng tôi trong trường hợp nội dung phức hay khó diễn đạt bằng lời.Địa chỉ email tiếp nhận phản ánh của khách hàng hệ thống nhà thuốc Đức Lan. [email protected].

3. Gửi qua website.

Để thực hiện các thao tác gửi phản ánh, khiếu nại về nhà thuốc Đức Lan thông qua website, bạn thực hiện bằng cách:
  • Nhắn tin cho nhà thuốc thông qua Pop up bên phái, góc dưới màn hình. Bạn chỉ cần click vào Pop up, và nhắn “tôi muốn phản ánh, khiếu nại”, nhân viên nhà thuốc sẽ liên lạc inbox ngay.

4. Để lại bình luận dưới bài viết này.

  • Bạn có thể để lại bình luận trực tiếp ngay dưới bất kì bài viết nào kèm số điện thoại để được đội ngũ nhân viên liên lạc hỗ trợ các vấn đề mà khách hàng phản ánh, khiếu nại.
Phản ánh, khiếu nại